Thích

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Khách hàng nói về Thanh mộc hương như thế nào?

Thanh mộc hương thuốc đặc trị hôi nách của dân tộc Dao, được những khách hàng đã từng sử dụng phản hồi rất tích cực. Dưới đây là một số nhận xét của khách hàng gửi về cho Mỹ Phẩm Dân Tộc.
Chị Trang, Vĩnh Phúc - Nhân viên PR
Tôi bị hôi nách khá nặng, nó khiến tôi thiếu tự tin mỗi lần gặp gỡ với đối tác, khách hàng của mình. Tôi đã từng sử dụng rất nhiều cách để giảm mùi hôi nách như: lăn khử mùi, chanh, nước hoa nhưng chỉ mang tính tạm thời. Lúc sử dụng thì đỡ mùi  nhưng sau đó mồ hôi vẫn ra nhiều, mùi cực kỳ khó chịu. 
Một lần được bạn bè giới thiệu, tôi đã vào website myphamdantoc.com và được biết đến Thanh Mộc Hương trị hôi nách có thể giúp trị hôi nách triệt để. Lúc ban đầu tôi cũng không tin tưởng và nghi ngại về loại thuốc này lắm. Nhưng sau được chủ cửa hàng nhiệt tình tư vấn và cho xem phản hồi của các khách hàng sau khi sử dụng Thanh Mộc Hương, tôi đã quyết định mua thuốc về dùng thử. 

Kết quả ngoài sự mong đợi của tôi, ngay lần đâu tiên sử dụng mùi đỡ hẳn, mô hôi ở vùng nách cũng giảm đi rất nhiều. Sử dụng hết 2 lọ, và đã gần 1 năm nay mùi hôi nách không còn quay lại. 
Rất cảm ơn Mỹ phẩm dân tộc, và nhất là bài thuốc Thanh Mộc Hương đã giúp tôi tự tin vào chính mình
Chị Nguyễn Thị Phương, Sinh viên ĐH. Kinh Tế
Mình bị hôi nách từ năm lớp 7 do một lần mặc áo của người bạn, khi đó bị lây luôn. Sau đó mình dùng đủ bài thuốc từ dân gian như phèn chua, chanh... rồi lăn nách đủ loại. Thậm chí các bài thuốc gia truyền của một số nhà thuốc có tiếng mình cũng đã từng sử dụng nhưng cũng không hết. 
Được một người bạn giới thiệu cho Thanh Mộc Hương trị hôi nách, mình sử dụng thì mùi hôi nách đã hết hẳn. Xịt lần đầu đỡ hẳn đến mức mình không nghĩ mình bị viêm cánh nữa ấy, sử dụng chưa hết nửa lọ thì nửa năm nay không thấy bị hôi nách gì nữa. 
Cảm ơn Mỹ phẩm dân tộc và Thanh mộc hương giúp mình.
Anh Hoàng Ngọc Thanh, Lập trình viên
Anh bị hôi nách từ năm nhất đại học, đến giờ cũng đã được gần 8 năm. Đi làm thì còn đỡ, nhưng mỗi lần đi chơi với bạn bè mồ hôi ra nhiều khiến anh rất ngại mặc dù đã sử dụng lăn khử mùi, nước hoa nhưng cũng không giảm bớt nên anh rất hạn chế đi giao lưu với bạn bè. 
Trong một lần tìm kiếm trên mạng, anh được biết đến Thanh Mộc Hương, ban đầu anh cũng không tin tưởng lắm đến loại thuốc này. Nhưng nghĩ bản thân sống chung vơi nó đã lâu, cũng đã thử rất nhiều cách nhưng không triệt để, thì nếu có thuốc chữa cũng nên thử sử dụng một lần. Sau khi sử dụng thuốc Thanh Mộc Hương được một thời gian, mùi hôi đã đỡ đi rất nhiều, sử dụng hết lọ thứ 3 mùi hôi nách của anh đã hết hẳn. Mấy tháng nay bệnh hôi nách tưởng chừng như đi theo tôi suốt đời mà giờ khỏi hẳn.
Cảm ơn shop, cảm ơn Thanh Mộc Hương, thuốc tốt lắm, anh sẽ giới thiệu cho bạn bè dùng