Thích

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Trị hôi nách triệt để ngay tại nhà

Trị hôi nách triệt để ngay tại nhà, các bạn đã biết hay chưa, vừa đơn giản, an toàn lại hiệu quả!

Hôi nách là một căn bệnh về vi khuẩn, nó khiến cho nhiều bạn bị mặc cảm khi ở những nơi đông người. Hãy cùng chúng tôi xóa bỏ nỗi lo muôn thuở đó với những cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà.

Hôi nách không chỉ xảy ra ở nam giới không mà cả nữ giới cũng có khả năng mắc phải bệnh này. Người mắc phải bệnh rất dễ ngại ngùng khi có mặt ở những nơi đông người. Dưới đây sẽ là những bí quyết được đúc kết từ các chuyên gia về những cách trị hôi nách vĩnh viễn tại nhà.


Không hôi nách làm bạn tự tin hơn.

Trị hôi nách bằng dấm

Bạn cũng có thể trị hôi nách bằng dấm gạo. Sử dụng cách này, bạn lấy 100g dấm gạo trộn lẫn với 5g bột hồi, trộn đều tay. Sau đó, bôi lên phần da dưới nách.

Trầu không

Qua các nghiên cứu cho biết trong lá trầu không có nhiều chất như đường, tanin, tinh dầu và diataza. Tinh dầu lá trầu không có tác dụng chữa các bệnh: đau lưng, chống viêm, đau họng, đau đầu, làm sạch răng hay chữa bỏng. Hơn thế, trầu không có tính khử trùng. Vì thế, lá trầu không là một giải pháp rất tốt cho việc khử mùi.

Cách thực hiện:

Đầu tiên, các bạn cần rửa sạch lá trầu không. Đến lúc tắm, lấy lá chà vào vùng da dưới cánh tay. Thực hiện đều đặn trong một tháng sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi một cách hiệu quả.

Trị hôi nách bằng hạt tiêu kết hợp rượu

Bạn hãy lấy 50 g bột hạt tiêu xay tươi, cho vào 300 ml rượi, ngâm trong vòng 1 5 ngày. Sau đó, vệ sinh sạch sẽ vùng nách, và bôi hỗn hợp rượu và hạt tiêu vào dưới vùng nách, có thể thấy ngay hiệu quả, ngày làm hai lần sáng tối.

Trị hôi nách bằng khoai tây

Khoai tây có khả năng thần kỳ trong việc khử mùi hôi, trị thâm nách lại không gây kích ứng da. Cách làm như sau: bạn chỉ cần cắt khoai tây thành từng lát mỏng rồi chà nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay từ 10 – 15 phút. Cuối cùng, bạn tắm lại với nước sạch để kết thúc quá trình.

Đã mắc phải căn bệnh "khó nói" này thì ai cũng đều muốn chữa nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, những cách chữa hôi nách mà phunutoday.vn đã nêu trên để có kết quả tốt bạn cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian và cần đều đặn mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi.

Thanh mộc hương đặc trị hôi nách dân tộc Dao

Bạn còn có thể sử dụng Thanh Mộc Hương đặc trị hôi nách của dân tộc Dao để trị hôi nách để có hiệu quả tốt nhất. Thuốc dạng xịt tiện lợi, dễ sử dụng, hạn sử dụng lâu dài. Trị triệt để hôi nách dù người bị nặng

Website: myphamdantoc.com
Hotline: 0868696491