Thích

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Cách trị hôi thâm nách nào cho hiệu quả nhất?

Mỹ Phẩm Dân Tộc sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo hay giúp xóa mờ vết thâm và khử bay mùi hôi nách khó chịu một cách nhanh chóng nhé.
Những vết thâm và mùi hôi dưới cánh tay khiến bạn chẳng thể tự tin diện một chiếc váy điệu đà vào những ngày hè. Không chỉ vậy, mùi mồ hôi còn khiến những người xung quanh bạn cảm thấy khó chịu. Để giúp bạn lấy lại sự tự tin và không còn ngại tiếp xúc với mọi người, Mỹ Phẩm Dân Tộc sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo hay giúp xóa mờ vết thâm và khử bay mùi hôi nách khó chịu một cách nhanh chóng nhé.
Nguyên nhân gây thâm và có mùi hôi nách
Ở vùng da dưới cánh tay có tuyến mồ hôi lớn thường xuyên bài tiết ra các chất bã nhờn, nếu tuyến mồ hôi này tăng tiết một cách không kiểm soát sẽ có màu hoen ố, ẩm ướt trông rất mất thẩm mỹ. Chúng ta lại thường mặc áo sát nách, không tạo được sự thông thoáng, vi khuẩn trú ngụ tại đây sẽ có điều kiện hoạt động mạnh, phân hủy ra các chất gây mùi đặc trưng.
Xóa vết thâm khử mùi hôi nách

Ngoài nguyên nhân chính là do sự hoạt động của vi khuẩn vi khuẩn thì mùi hôi nách còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người, do di truyền, do sự thay đổi nội tiết tố hoặc do những thói quen xấu thường ngày như: cạo nhổ lông nách không đúng cách, thói quen ăn đồ cay nóng, dùng lăn khử mùi không phù hợp… Tất cả các nguyên nhân đó đều có thể làm cho mùi hôi nách nặng thêm và xuất hiện nhiều vết thâm đen, nổi cục.
Mẹo xóa mờ vết thâm và khử mùi hôi nách bằng chanh tươi
Chanh tươi chứa axid nitric giúp kháng viêm, diệt khuẩn tốt. Sự kết hợp của chanh và các nguyên liệu thiên nhiên dưới đây sẽ tạo nên công thức đánh bay mùi hôi nách hiệu quả và đồng thời tái tạo lại làn da, se khít lỗ chân lông giúp da trắng sáng, mịn màng.
Cách 1: Dùng chanh tươi và đá lạnh
Bạn dùng 1/2 quả chanh tươi vắt lấy nước vào một một bát con. Rồi dùng bông gòn thấm vào nước cốt chanh thoa đều lên nách, massage khoảng 15 phút cho chanh thấm sâu vào bên trong làm sạch các lỗ chân lông. Sau đó, bạn lấy đá lạnh chườm lên vùng da dưới cánh tay, di chuyển đá theo vòng tròn trong khoảng từ 3- 5 phút. Cách này đơn giản mà rất hiệu quả, mùi hôi nhanh chóng biến mất, các lỗ chân lông cũng được se khít lại.
Khử mùi hôi nách bằng chanh tươi đá lạnh
Cách 2: Dùng chanh tươi và bột phèn chua
Trộn đều 1 thìa nước cốt chanh tươi với 1 thìa bột phèn chua. Sau đó chà xát hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay chừng 20 phút thì bạn rửa lại nách bằng nước ấm. Mùi hôi nách biến mất, da nách sạch sáng mịn hơn.
Khử mùi hôi nách bằng chanh tươi và bột phèn chua
Cách 3: Kết hợp chanh tươi, nghệ và dưa chuột
Nghệ vẫn thường được dùng để trị sẹo, mụn và xóa mờ vết thâm. Dưa chuột cung cấp các dưỡng chất giúp tái tạo da nhanh chóng. Sự kết hợp giữa chanh, nghệ và dưa chuột đem lại cách trị hôi nách và giảm thâm da hiệu quả chưa từng thấy.
Bạn lấy 1/2 quả dưa chuột đem ép lấy nước cốt dưa chuột, 1/2 quả chanh vắt lấy nước cốt chanh. Sau đó, trộn đều 2 thìa nước dưa chuột, 1 thìa nước canh và 1 thìa bột nghệ với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da nách khoảng 30 phút rồi rửa lại nách bằng nước ấm. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì mùi hôi nách đã hết ngay tức thì!
Khử mùi hôi nách bằng chanh tươi và dưa chuột
Cách 4: Sử dụng chanh tươi và muối tinh
Bạn lấy một quả chanh cắt thành lát mỏng rồi chà xát lên vùng da dưới cánh tay trong 5- 10 phút. Sau đó lấy 1 thìa muối tinh thoa lên vùng da nách, massage nhẹ nhàng chừng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì mùi hôi nách đã được khử sạch, đồng thời vùng da dưới cánh tay trắng mịn lên trông thấy!
Khử mùi hôi nách bằng chanh tươi và muối tinh
Trên đây là những cách xóa mờ vết thâm, phục hồi làn da và khử sạch mùi hôi nách khó chịu mà Hải Âu muốn chia sẻ với các bạn. Chỉ cần thực hiện thường xuyên vào những lúc rảnh rỗi sẽ khiến bạn lấy lại sự tự tin nhanh chóng.