Thích

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Khám phá Tây Bắc trên bản đồ Kool Việt Nam

Ra đời không bao lâu nhưng sáng kiến My Kool Vietnam của nhãn hàng Clear đã nhanh chóng trở thành trào lưu check-in mới đối với giới trẻ Việt Nam.
Với tinh thần “Tự tin khám phá, tự hào Việt Nam”, các Kool Hunter không ngừng manh dạn lên đường, chu du đến những miền đất mới để thỏa ước muốn tự do và chinh phục thiên nhiên của mình. Hãy cùng nghía qua xem những “Kool Spots” này có gì đặc biệt nhé! 

Khám phá Tây Bắc trên bản đồ KOOL VIETNAM 1
Check-in Kool Spot 1: Sông Đà
Sông Đà hùng vĩ từ lâu được biết đến qua văn thơ hùng tráng của Nguyễn Tuân nhưng hiếm có ai đủ bản lĩnh chinh phục dòng sông này. Có lúc Sông Đà nằm hiền hòa ôm ấp quanh Đảo Xanh của tỉnh Hòa Bình, nhưng có lúc lại bướng bỉnh thách thức những người lái đò gan góc. 
Một đoạn Sông Đà hùng vĩ mà không kém phần nên thơ nằm giữa trùng điệp núi non vùng Tây Bắc.
Đây quả là 1 Kool Spot không nên bỏ lỡ của những bạn trẻ đam mê du lịch.
Đoạn thác ghềnh chảy xiết từ lâu đã thách thức những bạn trẻ đam mê mạo hiểm tìm đến và thử sức mình.
Khám phá Tây Bắc trên bản đồ KOOL VIETNAM 2
Siêu mẫu Thanh Hằng chính là một trong những Kool Hunter tiên phong làm thủ lĩnh chinh phục sông Đà
Khám phá Tây Bắc trên bản đồ KOOL VIETNAM 3
Kayak trên sông Đà sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ: trải nghiệm với làn nước xanh trong khi dòng Đà Giang tĩnh lặng, kèm theo những khó khăn, gian nan khi dòng sông nổi sóng. Học cách lái gió chính là điều cần thiết nhất khi chèo thuyền trên sông Đà.
Check-in Kool Spot 2: Sapa
Cách Hà Nội hơn 300 km, Sapa khiến các Kool Hunter dễ dàng khiến các Kool Hunter say đắm bởi bức tranh thiên nhiên hài hòa giữa ruộng bậc thang, nương ngô xanh ngắt, bản làng vùng chợ cao và là nơi duy nhất ở Việt Nam có tuyết rơi. Đến được Sapa, nhiều Kool Hunter luôn muốn thử thách bản thân bằng việc lái xe máy lên đường rừng núi, băng qua những đường đèo để cảm nhận rõ hơn cảnh sắc ở đây. 
Khám phá Tây Bắc trên bản đồ KOOL VIETNAM 4
Khám phá Tây Bắc trên bản đồ KOOL VIETNAM 5
Lái xe máy trên những chặng đường đèo là một trải nghiệm đáng nhớ của các bạn trẻ khi đi phượt Sapa
Khám phá Tây Bắc trên bản đồ KOOL VIETNAM 6
Một sớm tuyết rơi trắng trời ở Sapa
Khám phá Tây Bắc trên bản đồ KOOL VIETNAM 7
Dự một phiên chợ, mua sắm những đồ vật làm từ thổ cẩm về làm quà là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn tới đây
Check-in Kool Spot 3: Đỉnh Phanxipang
Phanxipăng nằm chót vót ở độ cao 3.143 m so với mặt nước biển, từ lâu được mệnh anh là nóc nhà Đông Dương nên luôn là thách thức thú vị của nhiều bạn trẻ đam mê mạo hiểm, đặc biệt là các Kool Hunter. Ai là người trẻ Việt Nam đều có ước mong được chinh phục đỉnh núi này. Để leo lên được đỉnh Phanxipang bạn phải trải qua rất nhiều thử thách: thử thách vì bị sốc độ cao, thử thách với thời tiết trên núi, và đặc biệt là chặng đường 3 ngày băng qua những cánh rừng để leo núi. Hãy rèn luyện 1 khóa tập thể lực trước khi đến với thử thách này.
Khám phá Tây Bắc trên bản đồ KOOL VIETNAM 8
Đỉnh Phanxipang nóc nhà Đông Dương
Khám phá Tây Bắc trên bản đồ KOOL VIETNAM 9
Các Kool Hunter đã xuất sắc vượt qua đoạn đường đèo hiểm trở, một bên là vácg núi sừng sững một bên là vực thẳm sâu hun hút để chinh phục đỉnh núi này.
Check-in Kool Spot 4: Thác Bạc 
Cách thị trấn Sa Pa khoảng 12 km, dòng nước đổ ầm ầm từ trên núi cao hàng trăm mét xuống, tung bọt ttrắng xoá tạo nên thác Bạc. Từ xa đã nghe thấy tiếng thác đổ ào ào, tiếng vang được lập lại trong rừng thẳm càng tăng thêm cảm giác hoang dã và huyền bí đã thôi thúc các Kool Hunter không ngừng tìm đến và khám phá nơi được tạo hóa thiên nhiên khéo léo tạc nên này.
Khám phá Tây Bắc trên bản đồ KOOL VIETNAM 10
Thác Bạc hùng vĩ
Không chỉ có cung đường Tây Bắc, mà vẫn còn rất nhiều những địa điểm xinh đẹp đang chờ đợi các Kool Hunter khám phá. Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trời cho này, các Kool Hunter còn được thử thách bản thân, trải nghiệm cảm giác vượt lên chính mình để rồi tự hào vì mình là những người tiên phong khám phá ra những nơi này. Cảm giác tuyệt vời ấy chính là tinh thần chung của các Kool Hunter.

Theo kenh14.vn